Dịch vụ hỗ trợ và quản lý CNTT thuê ngoài -Cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp SMB

dich-vu-ho-tro-va-quan-ly-cntt
dich-vu-it

Dịch Vụ IT Helpdesk – Hỗ Trợ Không Giới Hạn Cùng NTT

Dịch vụ IT Helpdesk của chúng tôi bao gồm các chuyên gia CNTT đã được chứng nhận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ IT Helpdesk cho doanh nghiệp với cam kết chất lượng cao và dịch vụ giám sát mạng từ xa – mỗi giờ mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần là hỗ trợ truyền thống, các dịch vụ IT Helpdesk của NTT cung cấp cho khách hàng của chúng tôi sự trợ giúp chuyên nghiệp và ngay lập tức thì. Dịch vụ IT Helpdesk của chúng tôi hỗ trợ 24/7/365 qua điện thoại, email hoặc cổng thông tin web an toàn của chúng tôi.

Tận Dụng Dịch Vụ IT Helpdesk chuyên Dụng Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

NTT cung cấp ba dịch vụ IT Helpdesk với các tùy chọn hỗ trợ bộ phận trợ giúp cho các tổ chức thuộc mọi quy mô yêu cầu helpdesk toàn thời gian hoặc bán thời gian, helpdesk hoặc dịch vụ khách hàng hoặc trung tâm tài nguyên dịch vụ kỹ thuật toàn diện. Các dịch vụ IT helpdesk này bao gồm:

Dịch Vụ Help-desk 24/7/365

Các dịch vụ IT helpdesk 24/7 của chúng tôi đã có sẵn trong các gói Support365. Bộ phận Trợ giúp CNTT của chúng tôi có nhân viên phục vụ 24/7 với đội ngũ kỹ thuật được chứng nhận sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay lập tức và vào bất kì thời gian nào

Outsource Help-desk

Help-desk thuê ngoài giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru. NTT có thể cung cấp dịch vụ Outsource Help-desk toàn thời gian hoặc bán thời gian, hỗ trợ trung tâm ứng dụng hoặc hỗ cho nhân viên hoặc nhu cầu tổ chức của bạn. Giải phóng các tài nguyên có giá trị với các dịch vụ help-desk thuê ngoài của chúng tôi.

Help-desk Nội Bộ

Với dịch vụ In-house Help-desk, chúng tôi làm việc như một phòng ban trong doanh nghiệp của Bạn. Cho dù khách hàng của bạn cần hỗ trợ kỹ thuật, sản phẩm hoặc ứng dụng, dịch vụ hỗ trợ in-house CNTT của NTT luôn được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn.Dịch vụ help-desk thành công không chỉ là giải quyết vấn đề nhanh chóng. Mà còn thể hiện qua việc tạo ra trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.

Tính Năng Nổi Bật

  • Hỗ trợ 24/7/365 qua đa kênh.
  • Đội ngũ được chứng nhận, đào tào và kiểm duyệt khắt khe.
  • Nhiều cấp độ dịch vụ cho khách hàng lựa chọn
  • Phản hồi nhanh chóng và luôn vận hành để phù hợp với mô hình doanh nghiệp khách hàng

Giải Pháp IT Help-desk Toàn Diện Dành Doanh Nghiệp

NTT cung cấp nhiều dịch vụ CNTT kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và lớn yêu cầu dịch vụ IT helpdesk toàn thời gian hoặc bán thời gian, hỗ trợ bộ phận trợ giúp ứng dụng, helpdesk cho khách hàng hoặc trung tâm tài nguyên, dịch vụ kỹ thuật toàn diện. Bất kể loại dịch vụ trợ giúp nào bạn cần, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một giải pháp chìa khóa trao tay hoàn chỉnh và tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Không chỉ là một dịch vụ IT helpdesk truyền thống, NTT có đội ngũ hơn 30 chuyên gia CNTT làm việc tại rộng khắp khu vực TP. Hồ Chí Minh ngoài ra chúng tôi đang mở rộng thêm các tỉnh thành khác, luôn có sẵn để hỗ trợ bạn 24/7/365. Dịch vụ IT helpdesk của chúng tôi cung cấp các giải pháp hiệu quả để cung cấp hỗ trợ ngay lập tức cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn CNTT toàn diện cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô với bộ phận trợ giúp 24 giờ.

Liên hệ:

www.ntt-supercare365.com

Tel:02873027365

Bài Viết Liên Quan